Jæja þá bloggar maður

Góðan dag,  Fyrir gefið mér hvað ég er búinn að vera lattur að blogga undaförnum, en já strakurinn gerði stór innkaup síðustu helgi, Smile stákurinn keppti sér Acer fartölvuGrin og glænýjan gsm sonyericsson. Grin ofur svalur sími svo þurfti ég lika fara með heimabíóið í viðgerð og svona. 

En já svo er ég bara vera i skólanum og svona búinn að standa mig þokkalega vel i skólanum en ég veit eiginlega ekki um hvað ég á að skrifa um. Þannig ég ætla kveðja i þetta sinn skrifa fljótlega aftur. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Til hamingju með innkaupin þín sævar minn. Það er gott að þú fórst að blogga aðeins. það er ekki skilyrði að skrifa mikið, bara láta heyra frá sér. Bið að heilsa fólkinu þínu.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 22.9.2007 kl. 15:36

2 Smámynd: Hrönn Jóhannesdóttir

Jæja þá er bara að blogga og blogga og ,,,,,,,,,, 

Hrönn Jóhannesdóttir, 26.9.2007 kl. 13:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sævar Örn Ágústsson

Höfundur

Sævar Örn Ágústsson
Sævar Örn Ágústsson
Ég er unglings piltur á aldrinum 15-16 ára ég er fæddur í keflavik og uppalini Njarðvik. Og er stoltur Njarðvikgingur.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • félagar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband