16 Ára

Jæja ég ætla blogga svo litið dagurinn byrjaði fór í skólan og félagarnir saungu afmælis saungin handa mer. svo fékk ég sms frá Anítu að hún var að óska mer til hamingju með daginn. Svo núna blogga eg og hugsa vá ég er 16 ára:D En allavega ég ætla kveðja.

Hann á afmæli í dag

Hann á afmæli í dag

Hann á afmæli

Hann sævar

Hann á afmæli í dag

Hann er 16 ára í dag

Hann er 16 ára í dag

Hann er 16 ára hann Sævar

Hann er 16 ára í dag

 

Og svo langar mer að óska Kristínu til hamingju með 1sás afmælið sitt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Jóhannesdóttir

Til hamingju með daginn elsku "litli" drengurinn okkar. Loksins orðin 16 ára og bara 365 dagar þangað til þú kemst á bílprófsaldurinn jíbíiiii. Það er svo stutt síðan að þú varst lítill og þægur núna ertu bara þægur er það ekki? kveðja frá mömmu og pabba

Hrönn Jóhannesdóttir, 27.11.2007 kl. 17:32

2 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Til hamingju með 16 ára afmælið. Ég söng bara afmælissönginn hérna við tölvuna veit ekki hvort þú hefur heyrt hann, hef kannski ekki sungið svo hátt að undirtæki í fjöllunum. Til hamingju en og aftur strákur (unglingur ) Kveðja frá okkur afa.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 27.11.2007 kl. 20:20

3 identicon

Hamingjuóskir handa þér og þínum,,

Björg og Jói (IP-tala skráð) 27.11.2007 kl. 21:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sævar Örn Ágústsson

Höfundur

Sævar Örn Ágústsson
Sævar Örn Ágústsson
Ég er unglings piltur á aldrinum 15-16 ára ég er fæddur í keflavik og uppalini Njarðvik. Og er stoltur Njarðvikgingur.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • félagar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband