Hættur

Jæja ég er búinn að ákveða að hætta i smá stund með þessa síðu í fyrstalagi þá blogga ég aldrei öðrulega yfir leitt að ég hef aldrei um neitt að blogga þannig ég er búinn að ákveða að hætta smá stund.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þú mátt ekki vera svona snöggur að gefast upp.  Það er alltaf nóg að blogga um.  Kollurinn á þér er fullur af pælingum og spurningum um lífið.  Ef það er eitthvað sem þú ert í vafa um geturðu spurt á blogginu. Þú getur sagt bullusögur um ekkert, sem er mjög skemmtilegt.(Hér er ein frá mér)  Þú getur skrifað langar greinar um úlpuna þína eða stígvélin þín.  Þú getur fjasað yfir kennurum eða öðrum krökkum og fengið álit annarra.  Þú getur sett in video af YouTue með bröndurum eða tónlistarmyndböndum, sem þú fílar.  Lódað inn ljósmyndu eða hvað sem er.  Hér eru allir tilbúnir að leiðbeina ef menn spyrja. Hugsa að það sé góður skóli að flakka hér.

Jón Steinar Ragnarsson, 16.10.2007 kl. 23:01

2 Smámynd: Hrönn Jóhannesdóttir

Hæ karlinn minn. Ekki gefast upp svona fljótt. Þú getur nú sagt frá ballinu sem þú ert á núna og allt á milli himins og jarðar.

Hrönn Jóhannesdóttir, 18.10.2007 kl. 23:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sævar Örn Ágústsson

Höfundur

Sævar Örn Ágústsson
Sævar Örn Ágústsson
Ég er unglings piltur á aldrinum 15-16 ára ég er fæddur í keflavik og uppalini Njarðvik. Og er stoltur Njarðvikgingur.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • félagar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband